Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 19/06/2015 02:56PM

OBD Việt Nam - Trung Tâm Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô Hàng Đầu

OBD VIỆT NAM – NƠI KHỞI ĐẦU CỦA SỰ THÀNH CÔNG

 Thành lập công ty- Tôi đến với Công ty cổ phần OBD Việt Nam chưa được bao lâu nhưng những gì tôi học được ở đó nhiều hơn  so với những gì tôi học được ở bên ngoài cũng với chừng đó thời gian. Mỗi ngày tôi thấy mình một lớn hơn và trưởng thành hơn rất nhiều từ những bài học về “văn hoá công ty” mà tôi được học.

                               

 

 Tôi nhớ nhất là bài học đầu tiên mà tôi học được, đó là bài học về cuộc sống. Ai cũng biết cuộc sống là quý giá, và đời người chỉ sống có một lần. Nhưng không phải ai cũng thấy được cuộc sống rất đẹp và đáng sống. Điều đó phụ thuộc vào thái độ và mục đích sống của mỗi người. Nếu bạn đưa ra một câu hỏi ngắn gọn: Mục đích sống của bạn là gì? Bạn sẽ nhận được vô số câu trả lời. Có bạn chỉ nói ngắn gọn: “ Mục đích cuộc sống là thành công và hạnh phúc”, Có bạn lại liệt kê đến cả trang giấy với đủ mọi đòi hỏi từ tiền bạc, tình yêu, sức khoẻ, danh tiếng…để thoải mái và sung sướng. Có bạn lại nghĩ: “ sống là không nên tham lam, ích kỉ, sống để làm theo lí tưởng, sống để giúp đỡ người khác và mang lại hanh phúc cho mọi người. Như vậy, tuỳ vào từng hoàn cảnh và mục tiêu riêng mà mỗi người có câu trả lời khác nhau và câu trả lời đó sẽ còn tiếp tục thay đổi. Cho nên bạn hãy sống như bạn cảm thấy đó là điều đúng đắn và hãy đi đến những miền mà trái tim bạn chỉ lối.
    Tôi rất thích câu nói mà các lãnh đạo công ty  tôi thường hay nói, rằng: “Sống là cho đi để được nhận lại”.
Bạn nên biết rằng sự tồn tại của bạn làm thay đổi rất nhiều điều xung quanh. Những chặng đường mà bạn đã đi qua, những công việc mà bạn đã và đang làm, những người mà bạn đã từng gặp, từng tiếp xúc sẽ trở nên khác đi nếu không gặp bạn. Bạn đã để lại một dấu ấn riêng trong công việc, tình cảm và cả kí ức trong tâm hồn họ và bạn sẽ còn tác động đến thế giới xung quanh bởi những ý tưởng, ước mơ, hoài bão và những hành động cụ thể hay đơn giản là những hành động của chính bạn.
     Có thể nói bố mẹ tôi sinh ra tôi, cho tôi hình hài và dạy tôi những bài học đầu tiên. Trường học dạy cho tôi những kiến thức để tôi có một công việc tốt. Khi đến công ty này tôi lại được học từ những bài học làm người của công ty, học từ đồng nghiệp và đặc biệt học từ người thầy, người chị -vị tổng giám đốc công ty về những sự trải nghiệm mà không tiền bạc nào có thể mua được.

                                   

Công ty cổ phần OBD Việt Nam, cái tên nghe đã rất thân quen với tôi, cũng là nơi tôi bắt đầu cho sự nghiệp của mình. Tôi thấy mình thật may mắn khi đến với công ty này. Dù còn rất non trẻ và chắc chắn sẽ còn phải va vấp nhiều nhưng tôi tin mình sẽ đủ nghị lực để đứng dậy, bước tiếp và trưởng thành hơn dưới sự cổ vũ khích lệ của mọi người trong ngôi nhà chung này.

Liên hệ đặt sản phẩm:

Thông tin đường dây nóng0913927579 - 08.62.77.55.77

Hỏi đáp liên quan đến kỹ thuật sản phẩm0866.884.888

Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần  Công Nghệ OBD Việt Nam
Địa chỉ: 61/40 Đường 59, Khu phố 2, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tin mới